Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam

1. Định nghĩa.
– Quá trình chuyển hàng từ kho của Nhaphang24h tới địa chỉ nhận hàng của Quý khách được coi là “Giao hàng nội địa Việt Nam” trong trường hợp Quý khách yêu cầu hoặc Quý khách không thể đến tại kho để lấy hàng.
– Phí giao hàng nội địa Việt Nam không bao gồm trong phí giao hàng nội địa Trung Quốc và phí vận chuyển quốc tế Trung Quốc – Việt Nam.
2. Quy định giao hàng nội địa Việt Nam:
– Quy định về trách nhiệm đối với hàng hóa: Nhaphang24h chịu trách nhiệm hoàn toàn với sự an toàn của hàng hóa trước khi giao hàng cho Quý khách hoặc giao hàng cho các đơn vị vận chuyển trung gian được Quý khách lựa chọn.
– Quy định về thời gian thực hiện dịch vụ:
+ Thời gian làm việc: Nhaphang24h tiếp nhận các yêu cầu giao hàng trong thời gian từ 08h30-17h30 các ngày từ thứ 2-thứ 7 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
+ Xác lập mốc thời gian cam kết: Thời gian bắt đầu tính cam kết giao hàng là khi Quý khách hàng đã yêu cầu giao, hoàn tất điều kiện để giao hàng (về tài chính…) và đã lựa chọn gói giao hàng. Nếu thời gian bắt đầu tính cam kết sau 17h30 thì sẽ tính thời gian đó cho ngày tiếp theo. Nếu thời gian bắt đầu tính cam kết rơi vào các ngày nghỉ, thời gian đó sẽ được điều chỉnh sang ngày làm việc tiếp theo gần nhất.
– Quy định về cam kết giao hàng:
+ Nhaphang24h cam kết giảm phí giao hàng nội địa trong trường hợp không thực hiện đúng cam kết của mình.
+ Nhaphang24h sẽ không bị coi là không thực hiện đúng cam kết trong trường hợp việc giao hàng chậm có nguyên nhân xuất phát từ Khách hàng hoặc các nguyên nhân bất khả kháng (thiên tai, địch họa…).


Trân trọng!

Zalo